[ES][SQ][CR][NL]

Nơi lắp đặt thang máy uy tín chất lượng

Công ty Thiên Nam, nhà sản xuất thang máy hàng đầu việt nam[CR][NL]

Thang may

khánh thành nhà máy thứ 2 - Giai đoạn một tại KCN Việt Hoá Đức Hoà 3 Long An, đưa năng suất sản xuất của cả 2 nhà máy lên 1,000 thang/năm.[CR][NL][CR][NL]Tại Việt nam, thang máy Thiên Nam được trao tặng nhiều giải thưởng quan trọng như giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Thương Hiệu Mạnh, Cúp Vàng Thương Hiệu Việt, được nhiều khách hàng tín nhiệm và trở thành đối tác lâu dài.[CR][NL][CR][NL]Từ 2009, Thiên Nam từng bước gia công xuất khẩu ủy thác cho một công ty thang máy Nhật, được lắp ráp và sử dụng tại Nhật. Từ bước đầu gia công phần cơ, đến nay đã có thể xuất khẩu sản phẩm hoàn chỉnh.[CR][NL]

Thang máy gia đình

của tne đang được yêu chuộng tại thị trường việt nam[CR][NL][CR][NL][CR][NL][CR][NL][ES][SQ]
Trang chủ » Tư vấn kỹ thuật » CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

01/09/2017

QUY TRÌNH MUA HÀNG; CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN; CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH; CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Kính chào Quý khách!

Công ty Cổ phần Thang Máy Thiên Nam (TNE) xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã tin cậy và sử dụng những sản phẩm (thang máy, thang cuốn, linh kiện, phụ tùng...), dịch vụ do công ty cung cấp.

Công ty cam kết hoạt động thương mại điện tử theo đúng quy định của pháp luật, quy định tại các chính sách này.

Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Công ty, Khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Công ty.

Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà Công ty quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).

Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Công ty có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Công ty cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.

I.          QUY TRÌNH MUA HÀNG

  1. Tư vấn: khi Khách hàng đến các showroom của Công ty hoặc liên hệ qua điện thoại  hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website của Công ty, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán  hàng của Công ty trực tiếp tư vấn và giới thiệu thương hiệu, loại thang, mẫu thang đáp ứng tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của Khách hàng .
  2. Đặt hàng: khi Khách hàng đã lựa chọn được loại thang phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng với Công ty bằng cách liên hệ trực tiếp tại bất kì địa chỉ chi nhánh hoặc văn phòng đại diện nào của Công ty theo sự hướng dẫn cụ thể của nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty.
  3. Giao kết hợp đồng:  sau khi Khách hàng đặt hàng theo quy định tại tiểu mục 2 trên đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ và mời Khách hàng đến công ty để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.
  4. Thanh toán: Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa Công ty và Khách hàng trong Hợp đồng.
  5. Bàn giao thang: sau khi Khách hàng thanh toán cho Công ty theo quy định tại Hợp đồng và trong thời hạn được thỏa thuận tại hợp đồng Công ty sẽ tiến hành thủ tục bàn giao thang cho Khách hàng theo quy định tại Chính sách giao nhận  đề cập tại Mục 2 dưới đây.

II.        CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN

  1. Phạm vi điều chỉnh: Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận thang máy, thang cuốn giữa Công ty và Khách hàng.
  2. Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng mua thang máy, thang cuốn của Công ty (khách hàng đã hoàn tất việc thanh toán đề cập tại tiểu mục 4 mục I nêu trên).
  3. Địa điểm giao – nhận thang máy, thang cốn: Công ty sẽ bàn giao thang máy cho Khách hàng tại địa điểm lắp đặt ghi trên hợp đồng đã ký trừ trường hợp hợp đồng quy định khác.
  4. Quy trình giao – nhận
  • Nguyên tắc chung: Công ty chỉ giao thang máy cho đúng người đã thực hiện giao kết hợp đồng với Công ty, hoặc người được ủy quyền hợp pháp bởi người này. Việc giao thang máy cho người được ủy quyền hợp pháp phát sinh hiệu lực pháp lý như giao thang máy cho chính người giao kết hợp đồng. Trường hợp người được ủy quyền tại thời điểm giao thang máy không xuất trình được văn bản chứng minh tư cách nhận ủy quyền một cách hợp pháp thì Công ty có quyền từ chối giao thang máy và  thông báo cho người giao kết hợp đồng việc giao thang không thành công. Trong mọi trường hợp Công ty sẽ bàn giao thang máy cho Khách hàng theo đúng địa điểm được đề cập tại Hợp đồng.
  • Trước khi tiến hành bàn giao thang máy nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ trước với Khách hàng để xác nhận  lại thời gian, địa điểm bàn giao thang máy và hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi nhận bàn giao thang máy. Các chi phí phát sinh liên quan đến việc giao thang máy ngoài địa điểm lắp đặt sẽ được xác định theo quy định cụ thể tại Hợp đồng giữa Công ty và Khách hàng.
  • Tại thời điểm bàn giao- nhận, Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ về chủng loại, số lượng, tình trạng thang máy, các phụ kiện kèm theo và/hoặc những vật dụng khuyến mãi khác (nếu có) để đối chiếu sự phù hợp giữa thực tế giao nhận với thỏa thuận của các Bên tại Hợp đồng.
  • Nhân viên Tư vấn bán hàng khi thực hiện thủ tục bàn giao thang máy sẽ lập “Biên bản nghiệm thu và bàn giao thang máy (“Biên bản”)” trong đó thể hiện tình trạng thang máy lúc giao và những phụ kiện đi kèm (nếu có). Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Biên bản sẽ được lập tối thiểu là 02 bản và trong mọi trường hợp Khách hàng sẽ luôn được nhận một bản gốc của Biên bản nghiệm thu và bàn giao thang máy.
  • Việc xác nhận vào Biên bản là sự xác nhận Công ty đã giao thang máy và Khách hàng đã nhận thang máy đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận theo quy định trong Hợp đồng. Trách nhiệm của Công ty sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.
  1. Thời gian giao thang máy
  • Thời gian giao thang máy theo quy định cụ thể tại hợp đồng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận thang máy, Khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về việc bàn giao xin vui lòng liên hệ hotline của Công ty để nhân viên của Công ty có thể trợ giúp cho Khách hàng.

III.       CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng đã/đang sử dụng thang máy
  2. Việc bảo hành được thực hiện theo các chính sách và quy trình bảo hành cho từng sản phẩm theo hợp đồng của Công ty. 

IV.       CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách đổi/trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất đối với từng thang máy mà Công ty thực hiện sản xuất và lắp đặt.

Lượt truy cập:  560.489 | Online: 982
Facebook Google++ youtube